True


HƯỚNG DẪN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CÀI ĐẶT MOBILE APP CHO KHM TRÊN CEVPHARMA

 

Ứng dụng Mobile App CEVPharma hiện đã có trên kho ứng dụng của di động thông minh và máy tính bàn, Nhân viên bán hàng (NVBH) sử dụng hệ điều hành Android và IOS để thực hiện tìm kiếm cũng như cài đặt ứng dụng theo các cách như sau:
Cách 1: Tìm kiếm và cài đặt trực tiếp trên kho ứng dụng của thiết bị di động thông minh đối với điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi,… sử dụng hệ điều hành Android 5.1 trở lên NVBH thực hiện như sau: (1) Mở ứng dụng CH Play


(2) Chọn thanh tìm kiếm ứng dụng và nhập từ khóa :”CEVPharma” và bấm Enter để tìm kiếm hoặc biểu tượng kính lúp để tìm kiếm tùy theo phiên bản android.   

                                                                          

(3) Chọn ứng dụng CEVPharma của nhà phát hành là Vimedimex


(4) Bấm cài đặt và chờ thiết bị di động thông minh của mình tự động tải về và cài đặt.

1. Đối với điện thoại Iphone sử dụng hệ hiều hành IOS 11.0 trở lên NVBH sẽ thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng App Store  


Bước 2: Chọn sang phần tìm kiếm trong ứng dụng và nhập từ khóa “CEVPharma” và bấm Tìm                                                       


Bước 3: Chọn ứng dụng CEVPharma của nhà phát hành là Vimedimex


Bước 4: Chọn ứng dụng CEVPharma và bấm nhận để cài đặt ứng dụng. Sau khi cài ứng dụng xong thì KHM bấm Mở để bắt đầu sử dụng.


Cách 2: Truy cập vào website của Sàn giao dịch thương mại điện tử quốc tế CEVPharma (CEVPharma) theo đường link: https://cevpharma.com.vn/, NVBH kéo xuống phía chân trang chủ của website Tại đây, NVBH nhìn sang phía Bên phải của website sẽ thấy một hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên 2 nền tảng hệ điều hành Android và IOS.

NVBH sử dụng điện thoại bật tính năng chụp ảnh để quét mã QR Code trên website của CEVPharma. Sau đó thực hiện bấm vào đường link hiển thị trên vùng quét để vào đường dẫn tải ứng dụng “CEVPharma” trên Store.
Trường hợp, NVBH đang truy cập vào website của https://cevpharma.com.vn, NVBH có thêm cách thức cài đặt CEVPharma vào điện thoại thông minh bằng cách click chọn “App Store” hoặc “Google Play” được đặt ở chân trang website, phù hợp với nền tảng điện thoại của NVBH để thực hiện cài đặt ứng dụng.


Đăng nhập to leave a comment


QUY TRÌNH QUẢN LÝ THU HỘ (COD) CỦA TRUNG TÂM LOGISTIC 3PL CEVPHARMA

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.