True

QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG MUA

I. Quyền của khách hàng mua



Thứ nhất: Khách hàng mua (KHM) sử dụng user và mật khẩu riêng truy cập theo địa chỉ https://CEVPharma.vn/ và đăng nhập trên trang CEVPharma, giao diện màn hình thể hiện đầy đủ thông tin đa chiều, khả năng tiếp cận sản phẩm, kích thước, màu sắc, ID, lô sản xuất, hạn dùng dưới dạng Bảng, trên bản đồ Google Maps, Blog, Tag. Đăng ký sử dụng các ứng dụng Oracle Netsuite, Salesforce CDP với các tính năng tích hợp liền mạch, cấp tài khoản VTP, cấp mã định danh QRCode trên Mobile App CEVPharma cho KHM. Tiếp cận nhanh chóng dữ liệu báo cáo bán hàng, lịch sử giao dịch của KHM và sử dụng nó như một trung tâm dữ liệu tức thời, để đáp ứng kỳ vọng về một dịch vụ giao dịch thương mại điện tử B2B trơn tru, liền mạch, đ hiển thị đa dạng trên trang Gian Hàng Chính Hãng Kim Cương mang thương hiệu Vimedimex.

Thứ hai: Tích hợp công cụ chat trực tuyến Telegram, Facebook Messenger, WhatsApp, SnapchatGoogle Hangouts, Viber, Zalo, Line, WeChat;  Instagram; Twitter tương tác trực tiếp và trợ giúp không giới hạn từ 14.341 nhân viên tư vấn bán hàng của Viettel Post và NVBH của CEVPharma chuyên nghiệp, xây dựng mối quan hệ gắn bó và cá biệt hoá tới từng KHM, điều không thể thực hiện được với các cổng giao dịch thương mại trực tuyến, chính là thời điểm củng cố địa vị của nhân nhân viên tư vấn bán hàng trước sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử B2B. Xoá nhoà mọi khoảng cách địa lý, tất cả đều sẵn sàng phụng sự 88.000 Nhà thuốc tư nhân và Quầy thuốc tư nhân trên một nút chạm diệu kỳ.

Thứ ba: KHM là Nhà thuốc tư nhân, Quầy thuốc tư nhân hoạt động kinh doanh trên lãnh thổ Việt Nam sử dụng dịch vụ mua buôn buôn trực tuyến: Thuốc, Nguyên liệu làm thuốc, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm, Thiết bị y tế, Thiết bị làm đẹp, Vật tư tiêu hao, Hàng tiêu dùng mẹ, bé và Bộ Công Thương đã phê duyệt loại hình dịch vụ kinh doanh Sàn giao dịch thương mại điện tử B2B ngày 23/12/2022

Thứ tư: KHM lựa chọn các hình thức thanh toán:

 (1) Ứng dụng các hình thức thanh toán trực tuyến của Ngân hàng TMCP Quân Đội- Chi nhánh Sở giao dịch 3 (MBBank-SGD3): Tích hợp trực tiếp trên CEVPharma và trên ứng dụng Mobile App. Thanh toán thông qua QRCode, được mã hóa nội dung và số tiền thanh toán của từng Đơn hàng. Khách hàng mua sử dụng Mobile App của ngân hàng và các tổ chức thanh toán khác quét mã QRCode để thanh toán (Số tiền thanh toán = giá trị đơn hàng) và lập tức được chuyển thẳng vào tài khoản của Công ty Vimedimex mở tại MBBank- SGD3.

 (2) Dịch vụ thanh toán không qua tài khoản thanh toán của khách hàng mua: Trung tâm Logistic CEVPharm thực hiện ủy quyền bằng văn bản của Vimedimex thu tiền của KHM thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt thông qua dịch vụ Thu hộ (COD) đối với những Đơn hàng có giá trị dưới hai mươi triệu đồng;

 (3) Dịch vụ thanh toán bằng hình thức thấu chi trên tài khoản Internet Banking của KHM. MBBank-SGD3 cấp Hạn mức Thấu chi tín chấp 30 triệu đồng/tháng và 5.000.000 đồng/ Đơn hàng, miễn lãi vay thấu chi trong thời gian 7 ngày trên một Đơn hàng. Áp dụng mức lãi vay thấu chi 12% năm, tương đương 1% tháng cho 88.000 Nhà thuốc tư nhân, Quầy thuốc tư nhân giao dịch thương mại điện tử mua buôn hàng hóa trên CEVPharma. MBBank-SGD3 tiếp nhận Đơn hàng của KHM trên CEVPharma và thực hiện phê duyệt ứng trước số tiền 5.000.000 đồng/Đơn hàng vào tài khoản thấu chi Internet Banking của KHM. Tài khoản thanh toán Internet Banking của KHM sẽ tự động chuyển sang tài khoản doanh thu của Vimedimex tại MBBank-SGD3 số tiền 5.000.000/ Đơn hàng.

   Thư năm: KHM là Nhà thuốc tư nhân, Quầy thuốc tư nhân, mô hình doanh nghiệp siêu nhỏ làm trung tâm cho chiến lược tăng tốc mở rộng hệ sinh thái số trên nền tảng hợp tác toàn diện giữa Vimedimex và Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội.

(1) Tích hợp MiniApp của CEVPharma vào App của MBBank để tương tác trực tiếp với chức năng thanh toán của Mobile App MBBank. Sử dụng công nghệ Webview để tích hợp website CEVPharma vào Mobile App của MBBank như một MiniApp. WebApp của CEVPharma được tích hợp vào Chợ ứng dụng của App MBBank cung cấp dịch vụ giao dịch thương mại điện tử bán buôn 24/7, Thuốc, Nguyên liệu làm thuốc, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm, Thiết bị y tế, Thiết bị làm đẹp, Vật tư tiêu hao, Hàng tiêu dùng mẹ, bé cho 20 triệu Khách hàng sử dụng App MBBank một cách dễ dàng và nhanh chóng. Khách hàng mua chỉ cần đăng nhập vào App MBBank, sau đó vào Chợ ứng dụng sẽ thấy Logo của CEVPharma và bấm vào để thực hiện mua bán, thanh toán qua app của MBBank

 (3) Phát triển hệ thống bán hàng POS cung cấp miễn phí cho 88.000 Nhà thuốc tư nhân, Quầy thuốc tư nhân và xây dựng nền tảng Mini App cho kênh bán hàng B2C tích hợp với App MBBank, kết nối online đến các điểm bán của 88.000 Nhà thuốc tư nhân, Quầy thuốc tư nhân (đã sử dụng hệ thống POS mà Vimedimex cung cấp), cung cấp các dịch vụ tiện ích và đẩy thông tin Đơn hàng của 20.000.000 Khách hàng cá nhân sử dụng App MBBank khi có nhu cầu mua thuốc đến 88.000 điểm bán lẻ là Nhà thuốc tư nhân, Quầy thuốc tư nhân trên toàn quốc, nhằm thúc đẩy, gia tăng doanh số bán hàng từ hệ thống bán hàng POS và nền tảng Mini App.

          Thứ sáu: KHM sử dụng dịch vụ vận chuyển miễn phí (Chuyển phát hỏa tốc, hẹn giờ; Chuyển phát tiết kiệm hàng hóa; Chuyển phát Thương mại điện tử) đối với đơn hàng có trọng lượng dưới 1 kg. bằng phương tiện vận tải xe chuyên dùng gắn rhiết bị giám sát hành trình GPS: TMS-4G để giám sát nhiệt độ trong suốt quá trình vận chuyển, hệ thống đo cảm biến nhiệt độ, độ ẩm và Thiết bị phát wifi và thẻ sim 4G để giao hàng đến đúng địa điểm quy định.

Thứ bày: Lợi ích của KHM (1) Dịch vụ mua trọn gói (One-stop), danh mục hàng hóa đa dạng (2) Dịch vụ tìm kiếm và so sánh khi mua (3) Chiết khấu giá (mua số lượng lớn) (4) Đặt Đơn hàng trực tuyến 24/7 bất kỳ từ đâu (5) Một Đơn hàng có thể đặt nhiều nhà cung ứng (6) Thông tin chi tiết, không giới hạn (7) Tiếp cận đến các nhà cung ứng mới (8) Dễ đặt Đơn hàng lại (9) Phân phối nhanh (10) Giảm mua trao ngay (11) Kênh bán buôn mới (12) Không cần có Trung tâm/Cửa hàng bán hàng vật lý (13) Giảm sai sót nhập quản lý đơn hàng (14) Bán buôn hàng hóa trực tuyến 24/7; (15) Tiếp cận với Khách hàng mua mới với chi phí thấp (16) Quảng bá thương hiệu sản phẩm, thương hiệu nhà cung ứng thông qua CEVPharma (17) Giảm tồn kho quá mức (18) Có thể tiếp cận thị trường thế giới.

II. Nghĩa vụ của khách hàng mua

a) Khách hàng mua phải cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về pháp lý khi gửi đăng ký cho CEVPharma.

Hồ sơ pháp lý của khách hàng: Giấy đăng ký kinh doanh; Giấy chứng chứng nhận thực hành tốt bán lẻ thuốc (GPP); Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược phạm vi bán lẻ thuốc

b) Khách Hàng mua tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ trên Website:cevpharma.com.vn dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

c) Khách Hàng mua chịu trách nhiệm thông báo kịp thời cho CEVPharma. về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

d) Khách Hàng mua cam kết những thông tin cung cấp cho CEVPharma là chính xác và chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật về các nội dung cung cấp thông tin.

e) Khách Hàng mua chịu trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, sản phẩm hỗ trợ CEVPharma trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Khách Hàng mua và Nhà Bán Hàng diễn ra trên Website:cevpharma.com.vn.

f) Khách Hàng mua cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ Website:cevpharma.com.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin Website:cevpharma.com.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường.

Trong trường hợp vi phạm thì Khách Hàng mua phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật, trước CEVPharma.

g) Khách Hàng mua cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do CEVPharma cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của CEVPharma trong Quy định này.

h) Khách Hàng mua không được hành động gây mất uy tín của CEVPharma dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Khách Hàng mua bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của CEVPharma.

i) Trong mọi trường hợp, không phụ thuộc vào bất cứ lý do gì, Khách Hàng mua thừa nhận và đồng ý rằng, trong mọi trường hợp, không phụ thuộc vào bất kỳ lý do nào, CEVPharma được miễn trừ bất kỳ rủi ro, trách nhiệm (bao gồm cả trách nhiệm tài chính và trách nhiệm pháp lý) có liên quan (bao gồm nhưng không giới hạn): sản phẩm, dịch vụ mà Khách hàng mua thực hiện giao dịch với Nhà Bán Hàng và hoặc bất kỳ Bên thứ ba nào khác, các giao dịch mua bán và các giao dịch khác của Khách hàng mua với Nhà Bán Hàng hoặc bất kỳ Bên thứ ba nào khác, tranh chấp giữa Khách hàng mua với Nhà Bán Hàng hoặc bất kỳ Bên thứ ba nào khác; tính pháp lý của Khách hàng mua, các khoản thanh toán giữa Khách hàng mua với Nhà Bán Hàng hoặc bất kỳ Bên thứ ba nào khác…

j) Trong mọi trường hợp, không phụ thuộc vào bất kỳ lí do gì, nghiêm cấm Khách hàng mua thực hiện bất kỳ hành động nào theo bất kỳ phương thức, cách thức nào gây ảnh hưởng, bất lợi cho CEVPharma.

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.